Ads Header

Pages

Friday, July 1, 2011

ซูเปอร์ 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก !!! เมื่อบางอย่างหลุดออกมาจาก area51

ซุปเปอร์ 8 : Super 8

เรื่องย่อ

ในปี 1979 หลังจากที่กองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา ได้ปิดล้อมพื้นที่ส่วนหนึ่งที่เรียกว่า Area 51 วัตถุพยานทุกอย่างที่พบในพื้นที่นั้นได้ถูกส่งไปเก็บอย่างแน่นหนาในฐานทัพที่รัฐโอไฮโอ ทว่าได้เกิดอุบัติเหตุกับขบวนรถไฟที่ขนวัตถุเหล่านั้น เมื่อรถไฟตกรางทำให้มีบางอย่างหลบหนีออกจากตู้รถไฟมาได้ ซึ่งในขณะนั้น เด็กๆกลุ่มหนึ่งที่กำลังลองถ่ายหนังด้วยกล้องซูเปอร์ 8 ก็บังเอิญจับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้ ก่อนที่เจ้าสิ่งนั้นจะก่อให้เกิดเรื่องราวอันน่าสะพรึงกับผู้คนทั่วโลก


ชื่ออังกฤษ Super 8
ชื่อไทย ซูเปอร์ 8 มหาวิบัติลับสะเทือนโลก
ประเภทหนัง Action/Sci-fi
ผู้กำกับ J. J. Abrams
วันที่เข้าฉาย 09 June 2011
นักแสดง Elle Fanning, Kyle Chandler

credit เรื่องย่อจาก majorcineplex



"Matt Reeves ได้ให้สัมภาษณ์ถึงหนังทั้ง 2 เรื่องนี้ ทั้งSuper 8 กับ Cloverfield 2 ว่า Super 8 นั้นไม่ใช่ Cloverfield 2 แน่นอน แต่สัตว์ประหลาดในเรื่อง Super 8 จะเป็นตัวเองกับ Cloverfield หรือไม่นั้น ต้องเสียตังค์ร้อย สองร้อย ไปดูกันเอง ... ขอทุนคืนบ้างเหอะจอร์จ..."




ผมยังไม่มีโอกาสได้ดูเรื่องนี้ครับ แต่จากการที่ได้อ่านคนที่ไปดูมาวิจารณ์เอาไว้ แบ่งได้เป็นสองกระแส ความชอบ คือ ชอบและสนุก กับไม่สนุกเอาเลย... คนที่ชอบบอกว่า หนังเรื่องนี้คือ ET+Stand by me อวตารลงมาเกิดเป็นซูปเปอร์ 8 ถึงแม้ว่า J.J. จะเป็นคนกำกับแต่คนที่ดูแลการผลิตผู้อยู่เบื้องหลังคือท่าน สปิลเบิร์ก ... ดังนั้นไม่แปลกที่หนังจะมีกลิ่นไอของ ET ยังไงเรื่องนี้รอดูแผ่นครับ

0 comments:

Post a Comment